REVIEW LÀNG MÔNG CỔ ĐỘC ĐÁO VÙNG ĐẤT NẮNG NINH THUẬN

Kinh nghiệm đi khu du lịch Tanyoli Mũi Dinh từ thành phố Phan Rang

Khu du lịch Tanyoli Ninh Thuận có tên gọi đầy đủ “Tango Your Life”, hiện tại là khu du lịch Sơn Hải Mũi Dinh đầu tiên được hoàn thiện đi vào hoạt động phục vụ du khách khi đặt chân đến du lịch vùng đất nắng Phan Rang – Ninh Thuận

Theo kinh nghiệm đi Tanyoli, với hệ thống giao thông rất thuận lợi, bạn có thể di chuyển đến đây bằng phương tiện xe máy, xe ô tô hoặc Taxi.

Bạn di chuyển theo trục đường Võ Nguyên Giáp (đường Yên Ninh kéo dài) về hướng cầu An Đông. Tiếp tục, đi theo tỉnh lộ 702 con đường ven biển Phan Rang – Cà Ná đến km19 sẽ đến được khu du lịch Tanyoli bên phải đường đi.

Trên đường đi Sơn Hải Mũi Dinh bạn sẽ bắt gặp những Cánh Đồng Quạt Gió khổng lồ, chỉ cần khéo léo quan sát bạn có thể chọn được cho mình vị trí đứng check in rất đẹp trên cung đường này. Đây là một địa điểm chụp ảnh đẹp tại Ninh Thuận bạn không nên bỏ qua.

Chụp ảnh tại cánh đồng điện gió Phước Dinh – Ảnh: Quỳnh Quỳnh

Bạn lưu ý: khu du lịch Tanyoli hơi khuất tầm nhìn, vì thế đối với du khách đi lần đầu khi đến km19 bạn hãy đi thật chậm để quan sát. Sẽ thấy lối vào với 2 hàng cây Bàng Đài Loan rất đặc trưng nhé!

Giá vé tham quan khu du lịch Tanyoli Ninh Thuận

Thời gian đón khách tham quan: 6h30 – 17h30 hàng ngày

Vé tham quan Tanyoli cập nhất mới nhất 2024: 80.000 đồng/vé (bao gồm tham quan và chụp ảnh)

Ảnh: Sưu tầm fb

Trải nghiệm đáng nhớ tại Lều Mông Cổ độc đáo tại Khu Du Lịch Tanyoli 

Khu du lịch Tanyoli Ninh Thuận sở hữu một làng Mông Cổ yên bình và đẹp đẽ dựa trên ý tưởng tái hiện lại cuộc sống của những con người du mục tự do tự sống giữa thảo nguyên bao la. Bạn sẽ bắt gặp những chú ngựa đang gặm nhấm cỏ và những đàn cừu đang vui đùa xung quanh những chiếc lều đầy màu sắc rực rỡ.

Những căn lều Mông Cổ nhỏ xinh nép mình bên những dãy núi nhấp nhô, được bao bọc bởi màu xanh của đất trời, của cỏ cây, hoa lá. khiến biết bao con tim yêu thích cái thú tự do mong muốn được trở lại trải nghiệm một lần nữa.

Giá dịch vụ lưu trú tại khu du lịch Tanyoli Ninh Thuận:

Lều Mông Cổ (1.620.000 vnđ/1 lều/02 người). Ở được tối đa 8 người (phụ thu người thứ 03 trở lên: 480.000 vnđ/người). Trong lều gồm: Nệm, gối, chăn, kệ để giày dép, giá treo quần áo, dầu gội, sữa tắm thảo dược dành riêng cho khách lưu trú…..

Giá thành bao gồm combo sáng dành cho khách lưu trú 

 

Cảm nhận cá nhân lưu trú tại Làng Mông Cổ

Điều mình thích nhất ở đây đó là khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, có thể nhìn thấy Cát – Núi Rừng. Mọi thứ thật bình yên, không khí vào buổi sáng thật trong lành, nghe được tiếng chim hót líu lo, nhìn đàn cừu xinh xắn được thả trên cánh đồng xanh, những chú ngựa thong dong chạy trên thảo nguyên. Vào buổi trưa; thường thì có nhiều nắng, cũng là một lợi thế cho các nàng yêu thích chụp ảnh sống ảo dưới nắng mặt trời. Không gian lắng động vào lúc chiều tối, dưới ánh đèn vàng mọi thứ trở nên thật yên tĩnh đến lạ kỳ. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời mà mình muốn chia sẽ đến với mọi người! Hãy đặt chân đến Khu Làng Mông Cổ Tanyoli một lần để có những trải nghiệp đẹp cho bản thân, gia đình nhé !

 

Bài viết liên quan
Gọi điện thoại
0901.820.119
Chat Zalo